Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Chuyên thanh lý phòng nét, hàng nét giá cao 0904.911.073


THU MUA MÁY TÍNH CŨ GIÁ CAO TẠI HÀ NỘI, TP HCM VÀ CÁC TỈNH.
( Máy lẻ, laptop, dàn nét, máy văn phòng...)


MUA MÁY TÍNH CŨ, MUA LAPTOP CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG.ĐẾN TẬN NƠI THU MUA, VUI VẺ NHIỆT TÌNH, TRẢ GIÁ CAO NHẤT, THANH TOÁN TIỀN NGAY LẬP TỨC. HOA HỒNG CAO CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU.


[IMG]

Liên Hệ:
  • Hà Nội: 0904.911.073 (A Quí) - 0984.847.880 ( A Tâm)
  • Tp HCM: 0937.989.430 (A Việt)
Chúng tôi chuyên:
  • Thu mua, mua lại các loại máy tính cũ mới đã qua sử dụng giá cao nhất, không hạn chế số lượng. Thu mua cả các loại máy tính đời cũ kể cả loại đã hư hỏng.
  •  
  • Thu mua các loại laptop Macbook, Sony, IBM, HP...... cũ mới giá cao nhất. Ưu tiên các máy đời mới còn bảo hành. Thu mua cả các loại laptop cũ hỏng không sử dụng được. [IMG]
  • Thu mua các loại màn hình cũ LCD, CRT... giá cao nhất. Thu mua cả các loại đã cũ hỏng. Đặc biệt ưu tiên các loại màn hình đời cao còn sử dụng được.
  • [IMG]
  • Thu mua lại hàng nét, dàn nét, phòng nét cũ với giá cao nhất. Quý khách có nhu cầu thanh lý dàn máy cũ để nâng cấp, để chuyển đổi kinh doanh hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo cho quý khách giá cả tốt nhất.
  • Thu mua máy tính, máy in, máy móc văn phòng cũ hỏng .... của các công ty, trường học.....
Với phương châm làm việc " Luôn có mặt khi bạn cần ",chúng tôi luôn hoạt động 24/7 để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn dành hoa hồng cao nhất cho người giới thiệu (hoa hồng theo thỏa thuận).

Vì vậy khi bạn có nhu cầu thanh hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số:
  • Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: 0904.911.073 (A Quí) - 0984.847.880 (A Tâm).
  • Tp HCM và các tỉnh phía Nam: 0937.989.430 (A Việt).
Cái bạn không cần có thể chính là cái chúng tôi muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét